Phụ Khoa Bệnh về cổ tử cung Viêm lộ tuyến cổ tử cung Nguy hại bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới

Nguy hại bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở nữ giới

Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường gặp nhất ở phụ nữ đã lập gia đình, điều đó có thể thấy bệnh có liên quan nhất định tới cuộc sống quan hệ tình dục. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là phụ nữ chưa lập gia đình thì không thể bị mắc lộ tuyến cổ tử cung, nếu quan hệ tình dục sớm, quan hệ bừa bãi.. thì khả năng mắc lộ tuyến cổ tử cung là có thể xảy ra. Dưới đây là một số nguy hại mà các chuyên gia Phòng khám đa khoa 168 tổng hợp.

Nguy hại của viêm lộ tuyến cổ tử cung

GÂY RA VÔ SINH HIẾM MUỘN

Khi mắc bệnh lộ tuyến CTC đặc biệt là mức độ trung bình và mức độ nặng, CTC sẽ tiết ra nhiều dịch, kết cấu nhơt, và có nhiều tế bào trắng, đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở cổ tử cung vì đây là nơi "ưa thích" của các vi khuẩn làm ảnh hưởng hoạt động của tinh trùng, cản trở tinh trùng vào buồng tử cung, gây khó thủ thai

GÂY RA UNG THƯ CỔ TỬ CUNG

Phụ nữ mắc bệnh lộ tuyến CTC tỉ lệ bị ung thư rất cao. Hãy bảo vệ chính mình trước những biến chứng của bệnh viêm lộ tuyến. Đừng đợi đến khi lộ tuyến dẫn đến ung thư mới hối hận.

BỆNH LÝ BỆNH LÝ PHỨC TẠP

Viêm lộ tuyến mãn tính kéo dài, có thể tạo nên các u nang nhỏ, khối u, hay các tuyến bị lật ra ngoài gây tổn thương, bệnh lý biến triển nặng hơn. Phu nữ bị lộ tuyến cổ tử cung tỉ lệ bị ung thư cổ tử cung gấp mười so với nguời bình thường. Cho nên lộ tuyến cổ tử cung không điều trị đúng cách và kịp thời , sẽ dần dần phát triển sang tiền ung thư cổ tử cung

GÂY RA BIẾN CHỨNG KHÁC

Khi mắc bệnh lộ tuyến cổ tử cung, sẽ gây ra những biến trứng khác như : viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu mãn tính, hệ thống tiết niệu…

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về bệnh, hãy trò chuyện với chuyên gia tư vấn của phòng khám phụ khoa 168. Phòng khám phụ khoa chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ và chủ nhật) nên bạn có thể đến khám và điều trị bất cứ lúc nào. Hotline: 043.6866.888 hoặc 096.9988.018 hãy liên lạc với chúng tôi để được các chuyên giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!